วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2553

บทที่ 1 ไม่มีใครอยากถูกขาย นอกจากอยากจะซื้อเอง

เราต่างทราบดีว่า  ไม่ว่าสินค้านั้นจะดีเลิศประเสริฐศรีขนาดไหน
ไม่ว่าคนขายจะบรรยายอย่างไร  เราก็ไม่ซื้อ  ถ้าเราไม่อยากซื้อ    
ไม่ใช่ว่ากลัวถูกหลอก  แต่เพราะเรายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะซื้อ 
เนื่องจากเพราะเราไม่อยากถูกขายและยังไม่พอใจที่จะซื้อ


น่าแปลก  สินค้าอย่างเดียวกัน  แต่คนขายคนล่ะคน 
คนหนึ่งเป็นนักขายอาชีพ  คนหนึ่งแค่มือสมัครเล่น 
คุณว่าใครจะขายได้มากกว่ากัน?


คนขายบ้าน  ไม่ได้ขายเฉพาะบ้าน 
แต่ขายทำเล  ความทันสมัย  เงินดาวน์ 
เงินผ่อน  ดอกเบี้ย ของแถม  ต่างๆอีกมากมาย 


คนขายรถ  ก็ไม่ได้ขายเฉพาะตัวรถ
 เขาขายออปชั่นของรถ   บริการหลังการขาย 
และบริการทางการเงินที่น่าประทับใจ


ถ้าคุณขายสินค้าขายตรง 
นอกจากสินค้า  โอกาสการหารายได้พิเศษแล้ว 
คุณควรจะเสนอขายอะไรอีกดีล่ะครับ?


  คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น